Hôm nay :

Hotline: 0977 440 851


[giaban]160,000 Đ[/giaban] [tomtat]Giá gốc: 200,000 VNĐ
Giá bán: 160,000 VNĐ
Mua sỉ: Liên hệ Huy 0977.440.851
Tình trạng: mới 100%
Quy cách: chai 500ml [/tomtat] [mota]Theo phong tục truyền thống nước ta mỗi khi có khách đến nhà thì phải đãi trà hoặc rượu. Hiểu được vấn đề đó Nấm Linh Chi Thất Sơn đã cho ra đời dòng rượu linh chi một phần đáp ứng phù hợp với phong tục nước ta một phần mang đến cho mọi người một sức khỏe tốt.

Thông thường uống nhiều rượu thường có hại đối với sức khoẻ, nhưng rượu linh chi lại có tác dụng tăng cường sinh lực, tăng khẩu vị ăn uống, ngủ tốt và đặc biệt có tác dụng chữa một số bệnh,… Rượu linh chi là quà biếu có giá trị trong các ngày lễ tết, sinh nhật, mừng thọ.

 Rượu linh chi được pha chế từ dịch chiết quả thể và bào tử nấm linh chi loài Ganoderma lucidum (Hồng chi). Dịch chiết linh chi bao gồm các hoạt chất tốt nhất được chiết ra từ quả thể và bào tử nấm được pha chế theo công nghệ đặc biệt không làm mất hoạt chất của nấm, các enzym như xenlulaza, amylaza và proteaza không bị mất. Ngoài ra rượu linh chi Thất Sơn không lẫn tạp chất, không methanol, không phẩm màu, tỷ lệ aldehyt thấp nhất và được hạ thổ ít nhất 1 năm trước khi đưa vào thị trường nên để càng lâu uống càng ngon. Đảm bảo rượu có hương vị thơm ngon 39 độ, màu sắc đẹp tự nhiên như màu rượu John.

Tác dụng của rượu linh chi
Khi sử dụng không bị đau đầu, không hại gan mà có tác dụng tốt với sức khoẻ khi sử dụng vì đã có các hoạt chất quý của nấm linh chi bảo vệ cho cơ thể. Đặc biệt rượu linh chi trị đau xương khớp, nhứt mỏi và trị đau răng. Rượu linh chi không có hại như một số loại rượu khác. Đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm nghiệm và cho phép lưu hành.
Quý khách hãy chọn rượu linh chi Thất Sơn làm quà cho gia đình và bạn bè. [/mota]

BACK TO TOP