Hôm nay :

Hotline: 0977 440 851


[giaban]1,300,000 Đ[/giaban] [tomtat]Giá gốc: 1,650,000 VNĐ
Giá bán: 1,300,000 VNĐ
Mua sỉ: Liên hệ Huy 0977.440.851
Tình trạng: mới 100%
Quy cách: 1kg
[/tomtat] [mota]Nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi giới thiệu sản phẩm nấm linh chi xắt lát mỏng. Việc xắt lát mỏng là cần thiết nhằm tăng tiết diện để tăng hiệu quả chiết xuất. Đối với nấm linh chi cũng không ngoại lệ, cần cắt lát mỏng trước khi nấu giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chế biến nấm.

 Cũng như nấm linh chi nguyên tai, nấm linh chi xắt lát không sử dụng chất bảo quản, được xử lý bằng tia cực tím sau khi rút chân không. Sản phẩm an toàn và tiện lợi cho khách hàng dễ dàng sử dụng tại nhà cũng như tại văn phòng. Các bào tử của Linh chi còn khá nhiều trong sản phẩm, minh chứng là quý khách nhận thấy lớp bột mịn có mùi thơm khi dùng tay tiếp xúc với nấm.

  Thông Tin Sản Phẩm:
- Quy cách đóng gói: bịch 250g, 500g, 1kg được rút chân không.
- Bảo quản: chống ẩm, cột kín miệng bịch sau khi sử dụng.
- Khuyến cáo: không sử dụng khi nấm có hiện tượng mốc (do để quá lâu ngoài không khí hoặc để trong tủ lạnh)
- Tiết kiệm: Chúng tôi sử dụng bao bì đơn giản nhằm mang lại giá thành tốt nhất cho khách hàng sử dụng trực tiếp.
- Quà tặng: Khách hàng có nhu cầu dùng sản phẩm làm quà tặng, sẽ được tặng thêm hộp đựng được thiết kế tinh tế và đẹp mắt tại trại nấm linh chi thất sơn.
 - Lưu ý: Quý khách không rửa nấm với nước khi sử dụng vì sẽ làm trôi hết lớp bào tử trên tai nấm. Vì 95% giá trị dược liệu nằm trên lớp bào tử đó. (Xem thêm bài viết Tác dụng của nấm linh chi)
- Mọi thắc mắc của quý khách hoặc quý khách có nhu cầu sử dụng nấm linh chi vui lòng gọi 0977.440.851 gặp Mr.Huy. [/mota]

BACK TO TOP